8 เคล็ดลับง่ายๆ ให้หน้าหวานใส อย่างกับเด็กมัธยม

ผ่านไปอีกปีหนึ่ง นอกจากประสบการณ์ชีวิตจะมากขึ้นแล้ว "อายุ" ก็มากขึ้นเช่นกัน ฮ่าาๆๆ วันนี้ Spice จะมานำเสนอทริคเล็กๆน้อยๆ ที่จะช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้สวยใสวัยรุ่นกันไม่เปลี่ยนไป แม้ตัวเลขอายุจะเพิ่มขึ้นก็ตาม! อาจจะเป็นเคล็ดลับที่หลาย ๆ คนพอทราบกันอยู่แล้ว แต่ถ้าลองทำดูจริง ๆ รับรองว่าได้ผลดีเกินคาด! ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย



8.ปกป้องผิวจากแสงแดด ทาครีมกันแดด สำคัญมากก สำคัญแบบขาดไปไม่ได้ต้องยกให้ ครีมกันแดด นี่แหละค่าา ออกจากบ้านครั้งไหนๆสาวๆไม่ควรลืมทาครีมกันแดดเลย! เพราะแดดมันจะทำร้ายผิวอย่างแรวงง!

7.ดื่มน้ำเปล่าเป็นประจำ อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว น้ำนั้นสำคัญไฉนนน!!! ห้ามลืมทานน้ำเด็ดขาด สำคัญกับผิวและสุขภาพร่างกายเลยนะ

6.ล้างหน้าอย่างถูกวิธี! ล้างหน้าให้ถูกวิธีก็เป็นอีกวิธีในการช่วยให้ไม่มีริ้วรอยก่อนวัยน๊าา

5.สครับอย่างบอบบางเพื่อผลัดเซลล์ผิว สครับผิวสักหน่อย เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วว

4.ไม่โบ๊ะหน้าตลอดเวลา ปล่อยให้ผิวได้หายใจบ้าง ! โอวว น้องผิวหายใจไม่ออกเลย คุณพี่จะโบ๊ะไปหนายย! เปลือยหน้าสดบ้างก็ได้ ทาแค่ครีมกับกันแดดบางๆ เขียนคิ้วนิดๆ แต่งเติมปากหน่อยๆ ใครจะนินทาว่าหน้าสดหน้าผีอะไรก็ช่างเขา ไม่ต้องแคร์จ้า

3.ล้างเครื่องสำอางให้หมดจด! เพื่อให้ผิวหน้าของสาว ๆ ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่บ้างยังไงหล่ะะะ#3.ไม่ทานอาหารที่มีน้ำตาลเยอะหรือมีรสจัดบ่อยๆ เคยได้ยินมั้ยย กินของหวานทำให้แก่เร็ว!! ถ้าใครชีวิตขาดหวานไม่ได้จริงๆ ก็ลดปริมาณเอานะ

2.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ! เรื่องเบสิคๆ ที่ยากจะทำ!!! แต่ถ้าทำได้รับรองว่า ชีวิตดี๊ด

1.ไม่ดื่ม ไม่สูบ ทั้งบุหรี่และของมึนเมาทั้งหลายเนี่ยเป็นสิ่งที่ทำให้ร่างกายผู้หญิงอย่างเราๆโทรมได้ง่ายมากๆเลย ถ้าเลี่ยงได้จะดีที่สุด

ลองทำตามกันดูแล้วมาแชร์ผลลัพธ์กันนะคะ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาสปาสยิง 1จ่าย2 เซลต้า ดับซ่า กาดิซ พุ่งขึ้นที่9ตามท็อปไฟว์ 3 แต้ม

เห็นด้วยหรือไม่? โอเช ชู แม็คโทมิเนย์ เหมือน เฟล็ทเชอร์

เชลซี เปิดบ้านพบ มอร์แคมบ์