อาสปาสยิง 1จ่าย2 เซลต้า ดับซ่า กาดิซ พุ่งขึ้นที่9ตามท็อปไฟว์ 3 แต้ม

 เซลต้า บีโก้ คว้าสามแต้มในบ้านได้สำเร็จหลังเปิดรังไล่ต้อนน้องใหม่ฟอร์มแรงอย่าง กาดิซ 4-0 ทำให้คว้าชัยสามนัดติดต่อกัน อันดับพุ่งพรวดจาก 17 ขึ้นไปรั้งอันดับ 9 ทันทีโดยมี 16 คะแนนตามหลังท็อปไฟว์แค่สามแต้ม ส่วน กาดิซ รั้งอันดับ 7มี 18 คะแนน ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

    เกมลา ลีกา สเปน นัดที่ 13 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง เซลต้า บีโก้ ทีมอันดับ 17 รับการมาเยือนของ กาดิซ ทีมอันดับ 6 ของตาราง โดยผลงานของทั้งคู่นั้น เซลต้า บีโก้ เพิ่งบุกไปอัด แอธ.บิลเบา 2-0 ส่วนกาดิซงัดฟอร์มสุดยอดด้วยการเฉือน บาร์เซโลน่า 2-1

    เริ่มเกมมาได้แค่ 6 นาทีแรก เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะเล่นกันสองคน ยาโก้ อาสปาส แทงบอลออกซ้ายให้ โนลีโต้ ก่อนวิ่งไปแล้วแล้วจ่ายคืนหลังให้อดีตแข้งเรือใบสีฟ้า หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายไม่ถึง 12 หลาผ่านมือ เฮเรเมียส เลเดสม่า นายด่านกาดิซเบียดเสาแรกเข้าไป

    นาที 10 กาดิซ เกือบได้ลูกตีเสมอ หลัง อิบัน อเลโฆ่ ดูดบอลลงพื้นในกรอบก่อนหักเข้าซ้ายแล้วปั่นโค้งบอลกำลังจะเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลอยู่แล้วแต่ รูเบน บลังโก้ จอมหนึบของเซลต้าบินปัดปลายนิ้วออกหลังหวุดหวิด

    อีกนาทีถัดมา จากลูกเตะมุมทางด้านขวาเปิดมาเสาแรกให้ ฟาลี่ ฆิเมเนซ เช็กไปเสาสองให้ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ที่ยืนโล่งๆไม่ถึง 6 หลาโขกย้อนตัว รูเบน บลังโก้ แต่บอลดันไปชนเสาก่อนมาเข้ามือนายด่านเจ้าถิ่นอย่างน่าเสียดาย

    นาที 27 เซลต้า บีโก้ มาได้ลูกที่จุดโทษหลัง ซานติ มีน่า แตะบอลหลบ เฮเรเมียส เลเดสม่า ไปแล้วแต่โดนนายด่านกาดิซขวางล้มลงไปเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ ยาโก้ อาสปาส จะยิงเข้าไปไม่พลาดให้ เซลต้า บีโก้ นำกาดิซ 2-0 และเป็นประตูที่ 7 นำดาวซัลโวร่วม มิเกล โอยาร์ซาบัล ของเรอัล โซเซียดาด

    ด้าน ซานติ มีน่า ซึ่งเรียกจุดโทษให้เจ้าถิ่นได้ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวก่อนที่ นาที 34 จะเปลี่ยนเอา ฟรานซิสโก้ เบลทราน ลงมาเล่นแทน

    นาที 40 อีกครั้งที่ กาดิซ ใกล้เคียงกับการได้ลูกตีไข่แตกหลัง อิบัน อเลโฆ่ ครอสบอลยาวมาเสาไกลถึง อัลแบร์โต้ เปเรอา วิ่งมาแปด้วยขวาย้อนไปเสาแรกบอลพุ่งถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

    กลายเป็นเจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ ที่ใช้โอกาสไม่เปลืองบอลสวนกลับเร็วก่อนตบมาหน้าประตูให ยาโก้ อาสปาส คืนหลังให้ ฟรานซิสโก้ เบลทราน ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาตะบันนอกกรอบไปแฉลบ  มาร์กอส เมาโร เปลี่ยนทางเข้าไป เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ นำโด่ง 3-0



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> https://bulahdelahevents.com/ | http://banknegar.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เห็นด้วยหรือไม่? โอเช ชู แม็คโทมิเนย์ เหมือน เฟล็ทเชอร์

เชลซี เปิดบ้านพบ มอร์แคมบ์