INNISFREE TONE-UP ไอเทมออกใหม่ช่วยให้ผิวสว่างใสอิ่มน้ำทันทีแบบไม่ลอย


ช่วงนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆ ในเกาหลีสำหรับครีมแนว TONE-UP ที่ช่วยปรับสีผิวในทันทีที่ใช้ จุดเด่นของ TONE-UP นี้คือจะเป็นแนวครีมบำรุง หรือครีมกันแดดที่ช่วยให้ผิวสว่างขึ้น 1 เฉดในทันทีที่ทา หรือมีความใกล้เคียงกับเบส แต่มาในรูปแบบของครีมบำรุง ต้องขอบอกสาวๆ มีการเข้าใจผิดกันเยอะว่าทาโทนอัพแล้วผิวจะขาวเลย ขอบอกว่าการทาโทนอัพนั้นเป็นการขาวขึ้นเพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้น แต่หลังจากการทาจะได้ผิวที่ผ่องมากๆ เหมือนมีออร่าเจ้าสาวออกมาจากผิว จิงทำให้เป็นที่นิยมสำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้ผิวผ่องโดยไม่ต้องการการปกปิด หรืออาจทาก่อนการปกปิดด้วยรองพื้นตามมา ส่วนในเรื่องของความขาวกระจ่างใสและการบำรุงเพิ่มเติมนั้น อยู่ที่ส่วนผสมของครีมบำรุงแต่ละสูตร ถ้าจะให้พูดให้เข้าใจง่ายๆ นั้น TONE-UP ก็คือครีมบำรุงที่มีสีที่ช่วยทำให้ผิวขาวสม่ำเสมอ ผ่องขึ้นได้ในทันทีจ้า

“INNISFREE JEJU CHERRY BLOSSOM TONE-UP CREAM”

มาในคอนเซปที่นอกจากจะปรับสีผิวให้ขาวแบบไม่ลอย เน้นกระจ่างใสอมชมพูกำลังดีนั้น ยังมีส่วนผสมของครีมบำรุงที่ดีอีกด้วย เน้นช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ พร้อมปรับผิวกระจ่างใสในทันที
มีสารสกัดจากกลีบดอกซากุระ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ
เนื้อโทนอัพของ  “INNISFREE” เนื้อจะบางเบาสบายผิวดีที่สำคัญไม่ขาววอกและไม่มีคราบหลุดโป๊ะระหว่างวัน
หากใครเป็นสาวที่ผิวดีอยู่แล้ว ไม่ต้องการการปกปิดเมคอัพหนาๆ ระหว่างวันละก็ ทาแค่ Tone-up ตัวนี้ละก็อยู่เลย ยิ่งเป็นสาวๆ วัยเรียนวัยมหาลัยจะเหมาะมากกก
ราคา 850 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาสปาสยิง 1จ่าย2 เซลต้า ดับซ่า กาดิซ พุ่งขึ้นที่9ตามท็อปไฟว์ 3 แต้ม

เห็นด้วยหรือไม่? โอเช ชู แม็คโทมิเนย์ เหมือน เฟล็ทเชอร์

The King: Eternal Monarch ของ "อีมินโฮ" เปิดตัวแรง เรตติ้งแตะ 2 หลักตั้งแต่ตอนแรก