เห็นด้วยหรือไม่? โอเช ชู แม็คโทมิเนย์ เหมือน เฟล็ทเชอร์

 จอห์น โอเช อดีตดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง "ปีศาจแดง" มีคุณสมบัติหลายอย่างเหมือนกับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตมิดฟิลด์ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    แม็คโทมิเนย์ เพิ่งโชว์ฟอร์มเด่นในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 6-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยการทำได้ 2 ประตูตั้งแต่ช่วง 3 นาทีแรก และยังช่วยแดนกลางของทีมได้ดี ซึ่งมันก็ทำให้เขาถูกเลือกเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของสื่ออังกฤษแทบทุกสำนักด้วย

    โอเช เผยว่า "มันเป็นการเปรียบเทียบที่ยอดเยี่ยมเลย เพราะเราพูดถึงการเล่นด้วยความกระตือรือร้นอย่างมาก, การไล่กดดันสูง และการที่สามารถยิงประตูลูกสำคัญๆ ให้ทีมได้ เฟล็ทช์ เองเคยทำอย่างนั้นได้เยอะมาก และ เซอร์ อเล็กซ์ ก็เชื่อมั่นในตัวเขาอย่างมากด้วย แน่นอนว่าการที่ทั้งคู่ (หมายถึง แม็คโทมิเนย์ กับ เฟล็ทเชอร์) เป็นคนสกอตติชเหมือนกันแถมยังเล่นเป็นกองกลางเหมือนกันอีกทำให้มันดูเหมาะสมที่จะเปรียบเทียบทั้งคู่ แต่นอกเหนือจากเรื่องเหล่านั้นแล้วพวกเขายังมีสไตล์การเล่นคล้ายกันด้วย"

    "การมีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีมถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เพราะทีมระดับ พรีเมียร์ลีก ต้องการนักเตะแบบนี้ มันต้องมีคนแบบที่มีความกระตือรือร้นสูงและเชื่อใจได้ ซึ่ง สกอตต์ ก็มีคุณสมบัติแบบนั้นอยู่เต็มเปี่ยม เขาพัฒนาได้เร็วมากๆ สิ่งที่สำคัญสำหรับเขาในตอนนี้คือเขาได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากกุนซือของเขา"

    "ตอนนี้เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้จัดการทีมเลือกใช้งาน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มันก็หมายความว่าเขาเชื่อใจในตัวลูกทีมรายนั้นมากๆ และจะปรับใช้ทุกแท็กติกหรือแนวทางที่มีเพื่อเกมแต่ละนัด เขาเชื่อมั่น สกอตต์ มากแบบนั้น และมันจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ"



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> http://maligue1.com/ | http://gpfgoyang.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาสปาสยิง 1จ่าย2 เซลต้า ดับซ่า กาดิซ พุ่งขึ้นที่9ตามท็อปไฟว์ 3 แต้ม

เชลซี เปิดบ้านพบ มอร์แคมบ์