เฟร็ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนยูหวังบุกโค่นลิเวอร์พูล

เฟร็ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนยูหวังบุกโค่นลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ มั่นใจทั้งสองทีมจะสู้กันสนุกแน่นอน 


เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมต่างต้องการชัยชนะในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด ที่ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาล ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ 

     ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 36 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด นำ ลิเวอร์พูล ที่รั้งอันดับสอง 3 แต้ม ซึ่งถึงแม้ "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่แพ้เกมลีกที่ แอนฟิลด์ มาตั้งแต่ปี 2017 แต่ เฟร็ด ประกาศชัดว่า เกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ ทีมตนคาดหวังถึงชัยชนะเท่านั้น 
 
     "ผมไม่คิดว่าจะมีใครอยากได้ผลเสมอ เราต่างต้องการชัยชนะ ถ้าหากผลออกมาเสมอ ก็เสมอไป แต่เราจะเล่นเพื่อชัยชนะ พวกเขาเองก็เช่นกัน ผมมั่นใจว่า มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่นอน และผมก็เชื่อว่า แฟนๆ จะได้เห็นเกมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่ผมยืนยันว่า เราจะไม่คิดแค่ผลเสมอแน่นอน" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี กล่าวกับ โกลโบ เอสปอร์เต้ สื่อกีฬาชื่อดังบ้านเกิด




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาสปาสยิง 1จ่าย2 เซลต้า ดับซ่า กาดิซ พุ่งขึ้นที่9ตามท็อปไฟว์ 3 แต้ม

เห็นด้วยหรือไม่? โอเช ชู แม็คโทมิเนย์ เหมือน เฟล็ทเชอร์

เชลซี เปิดบ้านพบ มอร์แคมบ์