หยิ่น-วอร์ เปิดฉากเลิฟซีนในซีรีส์ Love Mechanics กลรักรุ่นพี่



เพียงแค่เปิดฉากมาก็ทำเอาสาววายฟินกันสุดติ่ง กับตอนแรกของซีรีส์เรื่อง Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ ภาคต่อของซีรีส์ TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ จักรวาลความฟินในโปรเจกต์ En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ ที่เปิดฉากมาด้วยความร้อนแรงกับเลิฟซีนที่ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวด แต่ดันถูกใจสาววายจนยอดรับชมตอนแรกทะลุ 3 ล้านกว่าวิวไปแล้ว ทำให้ หยิ่น อานันท์ รับบทเป็น วี และ วอร์ วนรัตน์ รับบทเป็น มาร์ค ที่มารับบทซีรีส์วายครั้งแรกกลายเป็นคู่จิ้นที่มาแรงที่น่าจับตามอง ได้ใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศไปเต็มๆ
ใน Ep.แรก เรียกว่าทั้ง มาร์ค และ วี ต้องมาเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบสุด ๆ หลังดันไปพลาดท่ามีอะไรกัน ทำให้เกิดความรักที่ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวด เพราะ วี ดันไม่หยุดยุ่งเกี่ยว แถมตามหึงหวงคนที่เข้ามาหามาร์ค แต่ที่สำคัญฝ่ายของมาร์คเองก็ดันไปชอบวีทั้งๆ ที่รู้ว่าอีกฝ่ายมีแฟนอยู่แล้ว เลยต้องเก็บซ่อนความเจ็บปวดไว้ในใจ
งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ เตรียมซดดราม่าอย่างแน่นอน เพราะ EP.2 นั้น อาจจะมีเสียน้ำตาให้กับทั้งคู่และอุปสรรคในความรักจะมีมากน้อยแค่ไหน ต้องติดตามในซีรีส์ Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง Line TV หรือติดตามความฟินได้ตามช่องทางโซเชียลออฟฟิเชียลของ En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ จ้า





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาสปาสยิง 1จ่าย2 เซลต้า ดับซ่า กาดิซ พุ่งขึ้นที่9ตามท็อปไฟว์ 3 แต้ม

เห็นด้วยหรือไม่? โอเช ชู แม็คโทมิเนย์ เหมือน เฟล็ทเชอร์

เชลซี เปิดบ้านพบ มอร์แคมบ์