"มิว" ฟินทั้งน้ำตา ขี่หลัง "หมาก" ร้องไห้กลางสายฝน "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี"


ยิ่งดูยิ่งสนุก ลุ้นไปกับความรักของ พี่เธียร กับ น้องเมย ซึ่ง หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา นำแสดง ในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทาง ช่อง 3 แต่ฉากฟินฉ่ำๆ ท่ามกลางสายฝนครั้งนี้ กลับเต็มไปด้วยคราบน้ำตา
เป็นตอนที่ เธียร (หมาก) กับ เมย (มิว) เดินกลับบ้านกัน ท่ามกลางสายฝนที่เริ่มตกลงมา ทั้งคู่กางร่มเดินคุยกันมา เมยเดินหน้าเศร้า เพราะแอบไปได้ยินเรื่องที่เธียรกับแม่คุยกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เมยเสียใจที่สุดในชีวิต แม้จะเศร้าขนาดไหน เมยยังคงยิ้มให้กับเธียร เมยเดินสะดุดจนขาเจ็บ เธียรเห็นก็เลยให้เมยขี่หลัง ฝนยิ่งตกหนัก เมยเศร้าจนน้ำตาไหลพราก แต่ไม่อยากให้เธียรเห็น พยามพูดน้ำเสียงสดชื่น
ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่สตูดิโอชมเฌย แถวศาลายา เป็นอีกฉากที่ถ่ายยาก เพราะต้องเซ็ทฉากฝนตกตั้งแต่เย็น ฉากนี้ หมาก และ มิว ท่องบทกันยกใหญ่ และต้องทำสมาธิพอสมควร เพราะใต้รอยยิ้ม ที่ดูเหมือนจะมีความสุข กลับมีน้ำตาซ่อนอยู่ ฉากนี้ ผู้กำกับ พี่แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง ซักซ้อมอารมณ์ และคิวการถ่ายทำให้ทั้งคู่อย่างละเอียด ก่อนจะซ้อมกล้องโดยยังไม่ปล่อยน้ำฝน ถ่ายจริง ดันมีปัญหากับน้ำฝน ที่มากน้อยไม่เท่ากัน แต่หมาก กับ มิว ก็ทำสมาธิกับบทของตัวเองอย่างดี เริ่มถ่ายตั้งแต่เดิน มิวเดินตามหมากด้วยแววตาสุดเศร้า แล้วสะดุดล้มจังหวะนี้ มิวสะดุดอยู่หลายรอบกว่าจะผ่าน จากนั้น หมากคว้าเอวมิวไว้ จนหน้าเกือบจะชนกัน ทั้งคู่มองกันอึ้งๆ อยู่สักพัก หมากเห็นว่ามิวเดินไม่ไหว ก้มลงไปให้มิวขี่หลัง

ฉากนี้เป็นบทหนักของหมากเลย เพราะเดินแบกมิวขี่หลังท่ามกลางสายฝน ไกลมาก ส่วนมิวแม้จะพยายามฝืนยิ้ม แต่ก็กลับร้องไห้ไป หัวเราะไปกับฟ้าฝน ส่วนหมากก็หน้าเศร้า อึ้งๆ ไปกับอารมณ์ความรู้สึก เป็นฉากเศร้าที่ดูเหมือนโรแมนติกแทงหวยออนไลน์
ส่วนใครที่อยากจะรู้ และเข้าใจถึงคำพูดที่ว่า "หน้าชื่น อกตรม" เป็นยังไง ติดตามชมกันดูว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในฉากนี้ ออกอากาศ อังคารที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาสปาสยิง 1จ่าย2 เซลต้า ดับซ่า กาดิซ พุ่งขึ้นที่9ตามท็อปไฟว์ 3 แต้ม

เห็นด้วยหรือไม่? โอเช ชู แม็คโทมิเนย์ เหมือน เฟล็ทเชอร์

The King: Eternal Monarch ของ "อีมินโฮ" เปิดตัวแรง เรตติ้งแตะ 2 หลักตั้งแต่ตอนแรก